oke

Xôn xao clip quay lén 3 nữ học sinh

Categories:

Không rõ là trong một chuyến dã ngoại, cắm trại, tắm biển hay dịp gì đó... nói chung là một dịp mà 3 cô nữ sinh phải tắm chung với nhau. Một kẻ, ko rõ là người trong nhóm hay dân bản địa, đã đặt camera ở một góc độ có lẽ là lộ liễu nhất trong tất cả các clip quay lén từ trước đến nay, quay lại từ đầu đến cuối cảnh riêng tư của các em.


Ko những quay lén, kẻ đồi bại này còn liên tục đổi vị trí camera nhằm thu được những góc nhìn tốt nhất. Clip này sau đó được tung lên mạng và gây xôn xao cho cộng đồng trong ít ngày gần đây.

Trong clip, các cô nữ sinh hồn nhiên nói chuyện với nhau, vô tư kể cho nhau nghe chuyện tán anh này anh nọ, hay được thằng nọ thằng kia thích... Các em còn cẩn thận và ý tứ đến mức nhắc nhở bạn: "Đứng thế này lộ hết", khi một em trong nhóm tạo dáng trước cửa kính của nhà tắm.


Vừa tắm vừa hồn nhiên nói chuyện.


"Đứng thế này lộ hết, con ngu này!"

GN ko hiểu nổi, tại sao các em đã cẩn thận như vậy, mà kẻ quay lén vẫn có thể đặt máy quay ở một nơi quá lộ liễu(đối mặt với các em), và còn có thể di chuyển camera rất tự do để chọn góc quay mà hắn ưng ý nhất?


Một vài hình ảnh cắt từ clip

Theo giọng nói của các em trong clip GN đoán có lẽ các em là người thuôc Hà Tây cũ.

Nếu ko có gì khuất tất, thì đây có lẽ là bài học đắt giá cho các cô nữ sinh cũng như chị em phụ nữ khi làm những việc riêng tư ở nơi ko quen thuộc.

Còn kẻ quay lén, có lên án cũng bằng thừa, bởi xưa nay có ai ko lên án, nhưng rồi các vụ quay lén vẫn xảy ra đều đều, và sau khi có "thành quả", mọi người vẫn đổ xô tìm clip để xem đấy thôi.

Tốt nhất là chị em hãy giữ lấy mình và đừng hi vọng gì vào sự lên án của dư luận đối với những kẻ quay lén. Bất cứ ai cũng có thể trở thành kẻ quay lén nếu điều kiện thuận lợi, còn camera thì luôn sẵn trong túi quần rồi(các loại dt có chức năng quay phim...)

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Xôn xao clip quay lén 3 nữ học sinh"

Đăng nhận xét