oke

Yesterday 7

Categories:

Trời đã về khuya , trong trạm xe bus trước cổng trường , tôi và đào vẫn ngồi đó , nhìn ngắm ngôi trường của mình đang ngủ yên dưới những tán cây xà cừ rợp bóng Ngả đầu vào vai tôi , em thở dài , hôn lên tóc em , tôi biết em còn đang buồn vì h này ngày mai , em sẽ đang ngồi trên chuyến xe trở về Bắc, định kể lại một câu chuyện nhí nhố nào đó trong quá khứ cho em nghe nhưng lại sợ làm em buồn thêm _Đào...ngày mai, t chở đào ra xe nhen _ hả...à...đào cũng muốn nhưng mà ...có ông cậu đào chở ra rồi ... _uhm...vậy...t đi theo tiễn được không _ tất nhiên là được rồi , mai 6 h đào đi t biết chưa ! _ 6 h lận hả , vậy ngày mai mình đi đâu chơi chút nữa rồi về đi , được không ! _ t...đào hỏi thiệt nhen ...bị linh xa lánh ...mà t ko cảm thấy buồn hả ? cuối cùng thì tôi cũng không thể che mắt được em ...câu hỏi của đào , làm khuôn mặt hớn hở của tôi yểu xìu trở lại . Làm sao mà không buồn cho được, từ ánh mắt, hành động , thái độ ,đến lời nói của Búp bê , tất cả đều lạnh nhạt và vô tình như với môt kẻ xa lạ không hề quen biết , và cách hành xử của thằng anh em đối với tôi chẳng khác gì là đang ngăn một thằng bệnh hoạn đến gần em gái mình ... từ lúc ra khỏi vũ trường cho đến h , cảm giác đánh mất một phần cuộc đời , linh hồn mình cứ làm tôi nhức nhối không sao tả hết , chỉ muốn ngước mặt lên trời hét lên thật lớn để giải tỏa những áp bức trong đầu , nhưng có đào bên cạnh, tôi đành chôn giấu , ngày mai đào đi rồi, và tối nay em đã làm tất cả những gì có thể để giúp tôi, tôi không muốn làm em buồn thêm chút nào nữa , vì tôi nợ đào quá nhiều , không muốn nặng thêm nữa . _ Thôi...đừng có buồn...t đưa số linh đây , sáng mai đào gọi linh ra nói chuyện là được mà, còn nếu không thì vào đó đào gọi cho linh cũng được, đừng có lo - nắm tay tôi em nói _ không cần thiết phải làm vậy đâu ! _ tại sao ko ...chả lẽ t ko muốn quay lại với linh nữa hả _ đào càng làm vậy , t càng thấy mình có lỗi thêm với đào đấy ... _trời...có phải t còn ân hận chuyện bỏ đào theo linh ko ...đừng có buồn nữa , đào đã nói rồi , đào chỉ đùa thôi , chứ đào ko có giận t đâu mà, cũng tại đào bỏ t đi trước mà ...h chuyện quá khứ cho qua đi ok ? _ giá mà đào cứ chửi cứ đánh t còn làm t thanh thản hơn ... _ thôi t đừng có giá mà này nọ nữa , đã làm thì đừng có hối tiếc, nếu t còn yêu đào còn nghĩ mắc nợ với đào thì chứng minh cho đào thấy đi , đừng có ngồi đó dằn vặt nữa ! _ bằng cách nào đây ! _ cách nào...thì tự t nghĩ đi...còn nếu không nghĩ ra được thì ...coi như mình chưa từng là của nhau... em nhìn tôi bằng ánh mắt đầy trăn trở và suy tư , dường như em muốn tôi bằng tình yêu của mình dành cho em , phải cố hiểu ra những gì em muốn nói , và khi tôi chỉ vừa mới bắt đầu hiểu ra loáng thoáng điều gì đó , thì em đã làm tôi thấy rõ câu trả lời _ t à...đào...đã nộp đơn vào Sài gòn đê học, chứ ko ra Hà nội nữa....

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

1 Response to Yesterday 7

lúc 07:32 21 tháng 3, 2012

khj nao` koa fan ket z may bac chuyen nay hay wa e mog ket thuc sao cho koz l vs t la` dk may bc cho e bjt ngay ra fan ket nha~e nog lg muon doc lm

Đăng nhận xét